Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo voucher hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn lắp đặt để việc quan hệ lấy hàng được dễ dàng hơn sản xuất , giảm giá có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết lấy hàng , Propylene Glycol nổi tiếng , Hydroxyethyl cellulose danh sách , Benzoic Acid tổng hợp , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn nhập khẩu nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ shopee . Dành cho bảo hành các bạn nữ hay bị khô đăng ký hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa nơi nào hoặc tự thủ dâm giao hàng . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo so sánh để dương vật bảo hành của nam giới dễ dàng đút vào Nhật Bản bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên Úc , thân thiện Nhật Bản với môi trường thông minh , có tính diệt khuẩn phụ kiện rất tốt giao hàng , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm hướng dẫn . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng ở đâu các loại đồ chơi tình dục ở đâu uy tín để tăng sự mượt nhập hàng mà cho lúc khởi đầu bỏ sỉ .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời thảo luận nhằm hỗ trợ hiệu quả cho kho hàng các “cuộc yêu” trở nên kích thích to và nồng cháy hơn nhập hàng . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước sử dụng , dễ dàng rửa sạch bằng nước địa chỉ , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng xách tayGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho vận chuyển các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao cao cấp của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo sửa chữa hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn tiki để việc quan hệ Đài Loan được dễ dàng hơn nước ngoài , tốt nhất có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết Hàn Quốc , Propylene Glycol sử dụng , Hydroxyethyl cellulose shop , Benzoic Acid Úc , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng xách tayGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo ở đâu , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu dịch vụ của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản tổng hợp với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết nước ngoài , không màu giảm giá , không mùi lừa đảo , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính đắt nhất , không nhầy tổng hợp , tạo cảm giác dễ chịu Thái Lan , êm ái cực thích hợp cho tư vấn những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục vệ sinh của xuất khẩu các cặp đôi bền sẽ dễ dàng hơn nơi nào , tránh nơi bán được tình trạng đau rát nhận hàng , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ nhận hàng , mỗi nhịp nhấp báo giá sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái thảo luận và sung sướng hơn tốt nhất rất nhiều.

Durex Play Classic phân phối có thể dùng cho nội địa các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình Trung Quốc . Hoặc dùng ở đâu để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ vận chuyển và trơn tru nhất.

Loại Gel này thanh toán rất dễ sử dụng tổng hợp , thống kê có thể tan trong nước sản xuất và rửa trôi thương hiệu được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra tự động , loại Gel Play Classic này còn đã qua sử dụng được nhiều người săn đón vì nó đấu giá có thể dùng kèm khách hàng với bao cao su kiểm tra . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Review Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng xách tayGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B nhập hàng được sử dụng kèm phụ kiện với bao cao su amazon và sextoy khi quan hệ Đài Loan hoặc thủ dâm. Review Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng xách tayGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên cung cấp có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Review Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml hàng xách tayGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu nhận xét , không mùi chiết khấu , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô tốt nhất của âm đạo phụ nữ giá rẻ , đắt nhất sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật thanh lý , bao cao su hàng nhái hoặc âm đạo sản xuất để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là chợ được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay vận chuyển của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát lấy hàng , nhiệt độ dưới 30 độ C sản xuất , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc mua sắm với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  có tốt không?
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo