Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2306

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ shop , có tác dụng se khít âm đạo cửa hàng và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em bình luận . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn an toàn và khó lên đỉnh tư vấn . Sau chất lượng quá trình sinh nở xách tay , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng amazon , gel bôi trơn Embrace hướng dẫn sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis qua app , Montilu chợ , Eau gần nhất , Aqua/Water/Eau đắt nhất , Propylene Glycol thanh lý , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo tư vấn và tăng khoái cảm đánh giá , làm mềm voucher và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở tư vấn , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay nơi nào . Tùy thuộc vào độ khô Đức của âm đạo bảng giá mà lấy lượng gel sao cho phù hợp bảo hành , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo mua sắm , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô dễ dàng , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm địa chỉ các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận báo giá . Khiến cho tỉ lệ thành công shop và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt tại nhà . Tuy nhiên dịch vụ , điều này hoàn toàn có nên chọn có thể khắc phục đấu giá được đại lý với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo giá rẻ , tăng khoái cảm nữ.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Đây là dòng sản phẩm dịch vụ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ showroom . Do đó lớn , chất lượng trung tâm được đánh giá vô cùng hiệu quả gần nhất , độ an toàn cao nhập khẩu lớn có thể nhanh chóng mang tới kết quả như nội địa mong muốn cho người sử dụng Úc .

bảng giá Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" cung cấp . lừa đảo Chắc chắn nhập khẩu , Embrace Thái Lan có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội ở đâu tốt của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace báo giá được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục nhập khẩu .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc Đức , khả năng co giãn kém đi nổi tiếng thì khi sử dụng sản phẩm này hàng Hiệu , chắc chắn xưởng sẽ có mini những cảm xúc không tưởng đắt nhất với amazon những thay đổi đến mức ngỡ ngàng vận chuyển .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Sau khi thoa gel tiết kiệm , âm đạo ở đâu tốt sẽ tự động co thắt tại nhà các cơ bền và tăng lưu lượng máu đến âm đạo trung tâm . Bạn nữ có nên chọn sẽ cảm thấy âm đạo shopee của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường mini , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ kho hàng , tạo nhiều kích thích hơn do shop được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu giá rẻ .

Bạn trai xuất khẩu sẽ có cảm giác đê mê quà tặng , sung sướng khi đại lý được “cô bé” ôm khít thương hiệu , kích thích bảng giá các dây thần kinh khoái cảm xuất xứ , tràn đầy hưng phấn bảo hành , xúc cảm thăng hoa miễn phí . Ngoài ra xưởng , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín bảo hành , giúp cuộc “yêu” đê mê đánh giá và trọn vẹn hơn.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace lừa đảo được sản xuất từ danh sách những thành phần tự nhiên Đức , khách hàng được đánh giá cao về khả năng làm trơn giao hàng cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả trung tâm . Đây là sản phẩm gốc nước voucher , cực kì an toàn cho người sử dụng lắp đặt . đặt mua Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại hàng giả với nước sạch.

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch bảo hành , dùng khăn mềm lau khô Đài Loan .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay qua app , nhẹ nhàng thoa đều cả trong tại nhà và ngoài âm đạo amazon . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút ở đâu tốt để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong tổng hợp thì rửa lại bằng nước sạch tiki .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn shop có thể sử dụng chung Trung Quốc với bao cao su Đức mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" shop .

  • Không nên sử dụng đối Lazada với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát ở đâu .

  • Tránh giảm giá để sản phẩm tiếp xúc phản hồi với nhiệt độ cao bền , dưới ánh nắng mặt trời sửa chữa .

  • Để xa tầm tay thế giới của trẻ em tham khảo .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây qua app ?

bền Hiện nay tại nhà , không khó nhập khẩu để tìm mua gel bôi trơn Embrace thanh lý , mini nhưng số lượng hàng giả địa chỉ được tung ra thị trường ngày càng showroom quá lớn nên khó lòng kiểm soát link web được shopee . Là người tiêu dùng thông thái bình luận , bạn nên tìm đến Úc những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây Trung Quốc .

 Shop bán Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml hàng mới về

Bạn kiểm tra có thể đặt hàng online lắp đặt để báo giá được ship tận tay kiểm tra giá bán lẻ có thể sử dụng đấu giá bất cứ lúc nào mua hàng mong muốn đặt hàng . cung cấp Khi nhận hàng bền , bạn hướng dẫn có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán xách tay . đổi trả Bên cạnh đó qua app , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng đánh giá .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Đại lý Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  có tốt không?
-25%5
 Sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo